Vay Tiền Mặt VPBank Quận 8 – Nhanh, Đơn Giản Và An Toàn 

Posted by: Châu Minh Ngọc
0
(0)

Bạn đang gặp phải vấn đề về kinh tế hay tìm kiếm gói vay tiền để thực hiện các mục đích mua nhà, mua đất nhưng chưa biết nên vay như thế nào? Đừng bỏ qua thông tin hướng dẫn vay tiền mặt VPBank Quận 8 trong bài viết chi tiết dưới đây của Tư vấn tài chính 247. Cùng đón đọc ngay nhé.

Điều kiện cho vay tín chấp VPBank

VPBank hay ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng là một trong số những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Để thực hiện vay vốn tại ngân hàng, bạn cần đáp ứng đủ các điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Là công dân Việt Nam, đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại tỉnh, thành phố đặt trụ sở, chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng.
  • Về độ tuổi, nữ từ đủ 23 – 55 tuổi, nam từ đủ 23 – 60 tuổi, không có nợ xấu đối với các tổ chức tín dụng.
  • Về thu nhập, cán bộ công nhân viên chức phải đảm bảo thu nhập từ 5.000.000 đồng/tháng. Đối với khách hàng thông thường phải có mức thu nhập từ 7.000.000 đồng/tháng. Thu nhập ổn định và có khả năng chi trả khoản nợ.
  • Đối với giấy tờ, người vay tiền cần phải có đầy đủ chứng minh thư hoặc thẻ CCCD còn hiệu lực, sổ hộ khẩu/KT3/giấy tạm trú tại địa bàn cùng đơn vị cho vay.

Khách hàng phải đảm bảo tất cả những yêu cầu trên, đối với người vay thiếu một trong bất cứ điều kiện nào cũng sẽ không thể thực hiện việc giải ngân theo nhu cầu.

Rút tiền thẻ tín dụng quận 8

Điều kiện vay tiền tại ngân hàng VPBank 
Điều kiện vay tiền tại ngân hàng VPBank

Xem thêm >>> Ngân hàng nào cho váy tín chấp bằng CMND? Cập nhập 2023

Hồ sơ vay tín chấp VPBank cần những gì?

Nếu đã đáp ứng đủ điều kiện vay vốn theo quy định của ngân hàng, bạn cần tiến hành chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp. Việc này sẽ hỗ trợ quá trình giải ngân nhanh chóng hơn, bạn cần hoàn thiện những giấy tờ dưới đây:

Hồ sơ pháp lý: Bao gồm bản sao chứng minh thư/CCCD hoặc hộ chiếu, bản sao sổ hộ khẩu/KT3/Sổ tạm trú. Chuẩn bị bản sao giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân đối với người chưa kết hôn và hồ sơ chứng minh thu nhập của bản thân.

Hợp đồng lao động: Chuẩn bị bản sao kê lương hoặc bảng lương 3 tháng gần nhất đối với người có thu nhập từ lương và đáp ứng yêu cầu về thu nhập đã được quy định theo ngân hàng VPBank.

Một số giấy tờ khác: Bên cạnh những hồ sơ bắt buộc trên, bạn có thể cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác tùy theo sản phẩm cho vay, bao gồm hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn tiền điện, tiền nước, cavet xe hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh,…

Chuẩn bị hồ sơ và nộp cho chi nhánh giao dịch 
Chuẩn bị hồ sơ và nộp cho chi nhánh giao dịch

Xem thêm >>> Đăng Ký Vay Tiền Nhanh Homecredit Quận 9 Nhanh Chóng, Đơn Giản

Quy trình vay tiền mặt VPBank quận 8

Ngân hàng VPBank có nhiều gói vay khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt quy trình vay vốn diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Trong đó quy trình thực hiện diễn ra như sau:

Đối với khách hàng đăng ký vay tiền mặt VPBank Quận 8 tại quầy

Nếu bạn đăng ký vay tiền mặt VPBank Quận 8 tại các địa điểm giao dịch, trụ sở, chi nhánh, có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Bạn cần tìm hiểu gói vay tín chấp phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân và gia đình. Mỗi gói vay sẽ có mức lãi suất và thời gian hoàn trả khác nhau do đó cần cân nhắc kỹ càng.
  • Bước 2: Tiến hành làm thủ tục đăng ký tại chi nhánh/văn phòng giao dịch gần nhất của VPBank. Bạn có thể tới phòng giao dịch để nhận tư vấn hoặc hướng dẫn thực hiện chuẩn bị những giấy tờ liên quan.
  • Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ bao gồm toàn bộ những giấy tờ đã được quy định theo đúng pháp luật và yêu cầu của ngân hàng. Hồ sơ cần nộp đúng thời hạn do đơn vị tài chính xác định.
  • Bước 4: Sau khi khách hàng nộp hồ sơ, đơn vị tài chính/ngân hàng sẽ tiến hành kiểm tra tính xác thực của thông tin và xem xét điều kiện của người vay. Thời gian xét duyệt dài hoặc ngắn phụ thuộc vào tính phức tạp của hồ sơ vay vốn, thông thường sẽ từ 1 – 3 ngày.
  • Bước 5: Sau khi xác định hồ sơ phù hợp, nhân viên của ngân hàng sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng sau đó hẹn ký hợp đồng và giải ngân khoản vay theo đúng quy định của pháp luật.
Quy trình vay tiền VPbank quận 8 đơn giản, nhanh chóng 
Quy trình vay tiền đơn giản, nhanh chóng

Đối với hình thức vay tín chấp online tại VPBank

Nếu bạn không thể tiến hành vay tiền mặt VPBank Quận 8 trực tiếp tại các văn phòng hay phòng giao dịch, có thể lựa chọn hình thức vay online để tiết kiệm thời gian. Theo đó, bạn cần thực hiện những bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của VPBank sau đó đăng nhập nếu đã có tài khoản và đăng ký bằng số điện thoại nếu chưa có tài khoản.
  • Bước 2: Chọn mục vay vốn trên thanh tiêu đề và tiếp tục chọn mục mở khoản vay trực tuyến.
  • Bước 3: Trên giao diện mục vay tín chấp, bạn lựa chọn tiếp mục vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo.
  • Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân như yêu cầu của ngân hàng sau đó ấn nút xác nhận.

Sau khi ấn xác nhận, ngân hàng sẽ gửi một thông báo tới khách hàng để thông báo lại phê duyệt khoản vay khi đáp ứng đủ yêu cầu. Sau đó là kiểm tra hồ sơ và tiến hành giải ngân trong thời gian quy định.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết hướng dẫn cách vay tiền mặt VPBank Quận 8. Nếu bạn còn thắc mắc hay có câu hỏi nào băn khoăn có thể liên hệ với Tư Vấn Tài Chính 247 để được giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ mang lại hữu ích cho bạn đọc

LIÊN HỆ TƯ VẤN TÀI CHÍNH 24/7 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, HỖ TRỢ LÀM HỒ SƠ MIỄN PHÍ!

Hotline 0909. 350 .702 (Ngọc)

Fanpage: Tư Vấn Tài Chính 24/7

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Đăng ký tư vấn vay












BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận trên facebook:

DMCA.com Protection Status
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG